Friday, 18/10/2024 | 17:13
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Thành
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân Thành tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Xã Xuân Thành vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn năm 2024.

Tại hội nghi, lãnh đạo UBND xã đã báo cáo sơ kết tình hình kinh tế, xã hội. QP – AN trên địa bàn 9 tháng đầu năm. Theo đó, từ đầu năm 2024 đến nay, với quyết tâm cao cùng sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị và nhân dân đã tổ chức triển khai kịp thời, đầy đủ sự chỉ đạo của cấp trên về các chủ trường, giải pháp chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế - xã hội; tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu, xây dựng thí điểm thôn thông minh; công tác đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo và giữ vững.

Tại buổi đối thoại đã có 7 lượt ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, đền bù GPMB các dự án, cấp đổi giấy CNQSD đất, triển khai dự án nước sạch, giải quyết việc làm cho Nhân dân…

Chủ tịch UBND xã Xuân Thành Trần Quốc Anh tiếp thu, trả lời các nội dung.

Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Xuân Thành đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Những vấn đề Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương đã được lãnh đạo xã cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

Hội nghị là dịp để để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Hồng Quang – Thế Hùng


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 2
Tất cả: 6.764

Sự kiện Sự kiện