Sunday, 08/09/2024 | 11:28
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Thành
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo Tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2024 của đồng chí Chủ tịch UBND xã Xuân Thành

Thực hiện Luật Tiếp công dân và các quy định của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với người dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân. Chủ tịch UBND xã tổ chức các phiên tiếp định kỳ tháng 06 năm 2024, cụ thể như sau:

 1. Thời gian: 

- Từ 7 giờ 00 phút đến 8 giờ 00 phút: Họp nội bộ.

 - Từ 8 giờ 00 phút: Tiếp công dân Vào thứ 5 hàng tuần các ngày: 

- Ngày 06/06/2024;

 - Ngày 13/06/2024;

- Ngày 20/06/2024;

 - Ngày 27/06/2024.

 2. Địa điểm: Phòng tiếp công dân xã 

3. Đối tượng tiếp:

 - Các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ xã; phản ánh về thực hiện các chính sách của HĐND xã. Thực thi nhiệm vụ, công vụ của cán bộ, công chức xã Xuân Thành. 

- Các trường hợp khác đã được cấp có thẩm quyền giải quyết, trả lời nhưng công dân chưa đồng ý hoặc các vụ việc mới phát sinh.

 4. Từ chối tiếp công dân:

 - Người trong tình trạng say do dùng chất kích thích, người mắc bệnh tâm thần hoặc một bệnh khác làm mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển hành vi của mình;

 - Người có hành vi đe dọa, xúc phạm cơ quan, người tiếp công dân, người thi hành công vụ hoặc có hành vi khác vi phạm nội quy nơi tiếp công dân

- Người khiếu nại, tố cáo về vụ việc đã giải quyết đúng chính sách, pháp luật, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra, rà soát, thông báo bằng văn bản và đã được tiếp, giải thích, hướng dẫn nhưng vẫn cố tình khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Thông báo này thay cho Giấy mời, đề nghị các ban, ngành, đơn vị liên quan, 10 thôn thông báo đến , đảng viên và Nhân dân có vấn đề liên quan cần tiếp xúc, phản ánh, kiến nghị, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm trên đăng ký, giải quyết.

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.978

Sự kiện Sự kiện